Chương trình hợp tác giữa Genius Print và Gia Đình Hồn Nhiên dành cho các bậc cha mẹ

02-06-2015
Bạn và gia đình đã có dự định vui chơi nào cho trẻ vào dịp hè này chưa? Hãy đăng ký tham gia ngay chương trình "Gia Đình Hồn Nhiên" để cùng trẻ tận hưởng một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cả gia đình.

Nhằm mục đích vừa tạo ra một sân chơi dành cho trẻ và cha mẹ vừa là cơ hội để trẻ có thể học hỏi từ chính gia đình của mình và những người xung quanh. Công ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Tương Lai Trẻ (Genius Print) hợp tác cùng chương trình Gia Đình Hồn Nhiên, Bạn Của Bé tổ chức chương trình vui hè cho trẻ và gia đình như sau:

GIẢM NGAY 50% GIÁ VÉ khi cha mẹ liên hệ đặt vé với Genius Print.

Thông tin liên hệ đặt vé:

Công ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Tương Lai Trẻ

Tel: 08.6263.8777

Website: http://geniusprint.vn

Genius Print là thương hiệu Sinh trắc học dấu vân tay hàng đầu Việt Nam được sự chứng nhận và bảo trợ của Trung tâm Sinh trắc học dấu vân tay Châu Á ADRC và Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam. Sinh trắc học dấu vân tay là phương pháp phân tích mối liên hệ giữa dấu vân tay và não bộ từ đó phát hiện những tố chất và tính cách bẩm sinh của con người. Bài báo cáo phân tích về Sinh trắc học dấu vân tay là bức tranh từ chi tiết đến toàn diện về các chỉ số IQEQAQCQ..., 8 loại hình thông minh của con người...

Nếu bạn quan tâm đến Sinh trắc học dấu vân tay hay quan tâm đến những tính cách và tố chất bẩm sinh của bản thân mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất !


Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Marketing
SĐT: 0901 442 224
Tư vấn viên: Ms.Năm
SĐT: 0908 401 760
Chat