NIỀM HẠNH PHÚC KHI ĐỊNH HƯỚNG THẾ HỆ TRẺ ĐI ĐÚNG ĐƯỜNG.

15-09-2016
Làm thế nào để biết được mình phù hợp với ngành nghề nào?

Hầu hết chúng ta đều hoang mang về con đường tương lai. Sở trường của mình thuộc về lĩnh vực nào? Sở thích của mình liệu có phù hợp với ngành nghề mình chọn? Càng gần tới các kì thi chọn khối và thi Đại học, nỗi hoang mang đó lại càng lớn. Vậy làm thế nào để có thể định hướng được cho bạn, cho các con, một ngành nghề để khi ngồi trên giảng đường, thế hệ trẻ không cảm chán nản, tuột dốc vì cảm thấy bản thân không phù hợp?

Hãy cùng gặp gỡ thủ khoa đầu vào của Trường ĐH Kinh tế- ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2016 để tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Với số điểm 113 trong kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội, Bùi Tú Anh trở thành thủ khoa có số điểm đầu vào cao nhất của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN năm 2016.

 
Bùi Tú Anh - thủ khoa đầu vào của Trường ĐH Kinh tế- ĐH Quốc gia Hà Nội năm 2016

 

Tú Anh chia sẻ, em rất thích môn Toán và đạt được một số giải thưởng trong toán học nhưng trước khi chọn ngành, em đã làm sinh trắc vân tay. Qua tìm hiểu em đã chọn Cty Tư vấn Giáo dục Tương Lai Trẻ là nơi gửi gắm niềm tin. 

Sau bài báo cáo phân tích chuyên sâu, Tú Anh có khả năng bẩm sinh không thiên về tính toán quá mà có sự kết hợp giữa tự nhiên và xã hội. Chính vì thế cô gái nhỏ đã chọn ngành Kinh tế. Giữa các trường đại học, được biết Trường ĐHKT - ĐHQGHN là một môi trường học tập tốt, Tú Anh đã tham dự kỳ thi Đánh giá năng lực của ĐHQGHN và trúng tuyển. Khi được biết mình là thủ khoa, cả Tú Anh và gia đình đều bất ngờ và vui mừng.

Không chỉ giúp cô gái nhỏ tìm được một ngành nghề để thi, mà hơn nữa, Genius Print còn giúp Tú Anh tìm ra điều thực sự khiến cô bé yêu thích, hứng thú mà em sẽ không thể biết được nếu không tham khảo tính cách của bản thân thông qua bài báo cáo sinh trắc mang lại.

Có nhiều sinh viên là thủ khoa nhưng khi vào đại học lại có kết quả học tập không như mong đợi. Một phần là do phương pháp học tập ở bậc đại học khác với bậc phổ thông hoặc do định hướng nghề nghiệp không phù hợp. Còn đối với em, em nghĩ mình đã lựa chọn đúng hướng rồi thì cần tìm ra phương pháp học tập phù hợp nhất, nắm bắt được những kỹ năng cần thiết nhất và cố gắng trở thành thủ khoa đầu ra của Trường ĐHKT-ĐHQGHN ” - Cô sinh viên nhỏ nhắn chia sẻ

Muốn tìm hiểu thêm các thông tin về Tú Anh, cũng như phương pháp học tập tốt của cô bạn nhỏ này , mời các bạn vào link liên kết sau để nghe Tú Anh chia sẻ nhé:

 

Xin chúc mừng em và chúc em sẽ thành công hơn trong học tập và cuộc sống.

 

Genius Print​ là thương hiệu Sinh trắc học dấu vân tay hàng đầu Việt Nam được sự chứng nhận và bảo trợ của Trung tâm Sinh trắc học dấu vân tay Châu Á ADRC và Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Việt Nam. Sinh trắc học dấu vân tay là phương pháp phân tích mối liên hệ giữa dấu vân tay và não bộ từ đó phát hiện những tố chất và tính cách bẩm sinh của con người. Bài báo cáo phân tích về Sinh trắc học dấu vân tay là bức tranh từ chi tiết đến toàn diện về các chỉ số IQEQAQCQ..., 8 loại hình thông minh của con người...

Nếu bạn quan tâm đến tố chất bẩm sinh của bản thân mình, hãy đến với chúng tôi để nhận được câu trả lời tốt nhất.

Genius Print rất hân hạnh được sát cánh cùng bạn trên mọi nẻo đường tương lai.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIÁO DỤC TƯƠNG LAI TRẺ - GENIUS PRINT

Trụ sở chính: 128 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q1, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc: 8.30h - 17.30h, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Website : www.tuonglaitre.vn -  www.geniusprint.vn

 


Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Marketing
SĐT: 0901 442 224
Tư vấn viên: Ms.Năm
SĐT: 0908 401 760
Chat