Thương lắm khúc ruột miền Trung.

26-10-2016
Năm 2016 đã trôi qua gần hết, những tháng ngày của một năm mới với mong muốn thịnh vượng hơn đang gần kề, nhưng buồn thay, miền Trung thân thương của chúng ta vẫn phải gồng mình chống chọi với cơn bão lớn mang tên Số 7.

Cơn bão đi qua để lại nơi đây khung cảnh thật ảm đạm. Cảnh gia đình li tán, những mảnh đời bất hạnh ra đi không có ngày trở lại, những tài sản giá trị duy nhất của gia đình cũng theo cơn lũ cuốn trôi, còn lại những xót thương, đau đớn cho những người ở lại.

 

Nhưng miền Trung ơi, chúng tôi – những người anh em sống chung trên cùng mảnh đất mẹ Việt Nam – vẫn luôn ở đây, bên cạnh các bạn!

Những ngày giữa tháng 10 vừa qua, dưới sự giúp đỡ và đóng góp của lãnh đạo và tập thể nhân viên Genius Print, chúng tôi đã có dịp được đến với xã Phúc Trạch, Quảng Bình để chia sẻ những khó khăn hiện có với người dân nơi đây cùng những món quà tuy nhỏ nhưng tấm lòng lớn của mình.

 

Đến đây rồi chúng tôi mới được hiểu rõ hơn những khó khăn mà người dân nơi đây đang gặp phải. Mặc dù vẫn còn thiếu lắm nước sạch sinh hoạt, sách vở thì đã gần như rách nát hết, đi lại vẫn còn nhiều hạn chế nhưng không thể làm vơi đi sự lạc quan của người dân nơi đây.

 

 

Mỗi một món quà trao đi, chúng tôi luôn hi vọng rằng sẽ đem lại một sức mạnh to lớn về tinh thần, tiếp thêm 1 phần động lực để người dân có thể vượt qua khoảng thời gian này, cùng cố gắng để xây dựng một cuộc sống mới tốt hơn.

 

Với nụ cười luôn nở trên môi, mọi người đã đến tiếp nhận tấm lòng vui vẻ như thế đấy. Mặc dù điều kiện sống vẫn còn rất khó khăn nhưng chúng tôi tin rằng, với sự quan tâm, yêu thương từ những người anh em trên cùng một mảnh đất Việt Nam, mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi.

Cám ơn lãnh đạo công ty đã giúp đỡ và hỗ trợ cho chuyến đi này của chúng tôi.

Cám ơn sự giúp chung tay góp sức và đồng lòng của tập thể nhân viên

Chúc cho mọi điều tốt đẹp sẽ đến với tất cả chúng ta. 


Hợp tác
SĐT: 0909 009 306
Marketing
SĐT: 0901 442 224
Tư vấn viên: Ms.Năm
SĐT: 0908 401 760
Chat